Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Máy xay đa năng Shika 2800W

Bạn lo ngại nếu sử dụng những thức uống có sẵn tại siêu thị, các quán sinh tố, sữa đậu nành sẽ không đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. Chính vì vậy, rất muốn tự tay mình chế biến những ly sinh tố, ly sữa ngon, đảm bảo vệ sinh. Và nếu bạn chưa tìm được sản phẩm máy xay đa năng nào thích hợp thì hãy tham khảo máy xay đa năng Shika 2800W mà chúng tôi đề cập đến dưới đây nhé!
 
Máy xay đa năng Shika 2800W là dòng máy xay xay sinh tố công suất lớn nên có nhiều điểm đặc biệt mà nhiều máy xay đa năng khác trên thị trường không sở hữu như:
 
+ Chỉ có một cối xay và một dao xay đi kèm: Có nhiều người thắc mắc: “sao máy xay đa năng lại chỉ có 1 cối xay và một dao xay đi kèm liệu có xay được hết mọi loại thực phẩm mình cần không?” câu trả lời là có. Đây chính là điểm khác biệt đầu tiên, bởi các chuyên gia muốn sự tiện lợi nhất đối với người dùng là sự tiện dụng tối đa.
 
+ Không hề cồng kềnh: những máy xay đa năng có nhiều cối xay khác để phù hợp cho từng loại thực phẩm nên chiếm rất nhiều diện tích. Nhưng sử dụng sản phẩm này bạn vừa không phải mất thời gian thay cối xay khi đổi nguyên liệu vừa gọn nhẹ. Nhờ vậy, không gian bếp của bạn không bị lỉnh kỉnh và chật chội.
 
+ Có công suất lớn: đa số các sản phẩm máy xay đa năng có mức công suất không lớn, chỉ vài trăm watt. Chính vì vậy, có thể thấy rằng mức độ xay nhuyễn thực phẩm của những máy đó không cao. Với máy xay đa năng Shika 2800W xay nhuyễn mọi nguyên liệu, kể cả nguyên liệu cứng và dai mà thời gian xay rất nhanh.
 
+ Xay sữa đậu nành, sữa ngô nguyên xác: đây là những nhu cầu thưởng thức rất cao của con người, bởi sữa được chế biến nguyên xác rất giàu dinh dưỡng. Với chiếc máy xay này có thể nghiền nát hạt đậu, hạt ngô hoàn toàn bằng lưỡi dao Titan sắc bén. Xay xong bạn không phải sử dụng lưới lọc, những ly sữa nhờ vậy mà ngon hơn, đậm đà hơn rất nhiều.
 
Có thể thấy rằng, sở hữu được chiếc máy xay sinh tố này sẽ hỗ trợ bạn chế biến được nhiều món ngon từ sinh tố cho đến nước ép hoa quả, sữa đậu nành, sữa ngô cũng như xay thịt, cá làm nên nhiều món ăn ngon cho cả nhà mà không tốn nhiều thời gian. Hiện sản phẩm này đang được Halo Shopping phân phối với hàng chính hãng, giá rẻ, chế độ bảo hành tốt và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. 

Mua hàng tại đây sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Xem thêm các sản phẩm mới tại website: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-xay-sinh-to-da-nang
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét