Searching...
Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Công bố thực phẩm chức năng

Trọng Tín Law xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ mà chúng tôi đã và đang triển khai, dịch vụ có thể nói là trọng yếu của công ty Trọng Tín Law chúng tôi đó chính là dịch vụ công bố thực phẩm chức năng.

Dịch vụ này của Trọng Tín Law sẽ có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng các thông tin pháp luật quy định công việc này, đồng thời chũng tôi cũng sẽ hỗ trợ triển khai hồ sơ công bố để đạt kết quả cao trong công việc.
Đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, chế biến thực phẩm chức năng, việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn là mục tiêu được đặt lên hàng đầu, vì vậy khi công bố sản phẩm này họ đã phải đầu tư nhiều công sức, tiền bạc để mong sản phẩm của mình sẽ được đến tay người tiêu dùng cuối. Vì vậy khi lựa chọn dịch vụ các doanh nghiệp này thường cũng rất đắn đo và suy nghĩ nhiều là làm sao lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho mình.

Công ty Trọng Tín Law với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ chuyên viên giỏi, nhiệt tình luôn đưa ra những sáng kiến để có thể đảm bảo kết quả công bố là cao nhất, chúng tôi đã giúp nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam xin được giấy phép này mà không gặp bất kỳ trở ngại nào về pháp lý, hơn nữa chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra hoàn toàn phù hợp với kết quả đạt được. Nhằm tránh mất thời gian của khách hàng, Trọng Tín Law xin đưa ra thông tin thủ tục làm công bố thực phẩm chức năng để quý khách nắm rõ và chuẩn bị. Cụ thể như sau:

Thủ tục công bố thực phẩm chức năng:

Sản phẩm thực phẩm chức năng gồm hai nhóm chính là nhóm nhập khẩu từ nước ngoài về và nhóm tự sản xuất, chế biến trong nước. Hai nhóm này khi triển khai công bố sẽ có sự khác nhau nhất định về thủ tục, và Trọng Tín Law sẽ đưa ra thông tin thủ tục đối với cả hai nhóm thực phẩm chức năng này. Chi tiết là:

Thủ tục công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu:

+ Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất sản phẩm (02 bản sao công chứng)
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ Dự thảo nhãn sản phẩm.
+ Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of free sale ), Có thể thay thế bằng giấy chứng nhận sức khỏe.
+ Giấy phân tích thành phần sản phẩm ( Certificate of analysis).

Thủ tục công bố thực phẩm chức năng sản xuất, chế biến trong nước:

+ Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất.
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ Dự thảo nhãn sản phẩm.
+ Kết quả xét nghiệm chất lượng sản phẩm.
+ Mô tả quy trình sản xuất.

Với dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law thì không có bất kỳ khó khăn nào mà chúng tôi không vượt qua, vì vậy nếu quý khách thực sự có nhu cầu làm công bố thực phẩm chức năng hay bất kỳ sản phẩm nào khác thì có thể liên hệ với Trọng Tín Law để chúng tôi tư vấn và triển khai hồ sơ nhé. Rất mong được hợp tác.
Chúc các bạn thành công !