Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những tính năng của đệm massage toàn thân Goodfor

Hiện nay đệm Goodfor dường như rất được ưa chuộng sử dụng vì nó tốt cho sức khỏe, tuy nhiên có vẻ như vẫn có nhiều người chưa biết và chưa nắm rõ về sản phẩm này nên vẫn còn hoài nghi chưa dám sử dụng, không hiểu nó có tính năng gì mà lại được nhiều người dùng thế.  Sau đây Halo Shopping sẽ liệt kê những tính năng của đệm massage toàn thân Goodfor cho các bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
 
Trong số các loại đệm massage toàn thân giá rẻ mà chất lượng thì phải kể đến đệm Goodfor. Đây là chiếc đệm chăm sóc sức khỏe được tung ra thị trường đã lâu nhưng vẫn có lượng tìm kiếm, đặt mua rất lớn từ người tiêu dùng. Bằng chứng là lượng tiêu thụ thiết bị này vẫn rất cao, đặc biệt là thời gian gần đây khi thời tiết bắt đầu chuyển sang lạnh hơn. Vậy chiếc đệm này có những tính năng gì mà khiến người tiêu dùng ưa chuộng nó đến thế? Cụ thể, những tính năng của đệm Goodfor bao gồm:
 
Massage: Cuộc sống nhiều áp lực, cơ thể không phải lúc nào cũng khỏe mạnh, nhiều khi bạn sẽ bị đau nhức cơ thể, ví dụ như đau cổ vai gáy, đau lưng, mỏi hông…Lúc này bạn muốn được chăm sóc, được ra tiệm massage thư giãn. Tuy nhiên nếu bạn có chiếc đệm Goodfor thì bạn không cần phải đi đâu cả bởi đệm có tính năng massage. Nhờ 9 mô tơ massage cùng cơ chế massage, xoa bóp toàn thân mà chiếc đệm này chăm sóc tỉ mỉ cho bạn, có khả năng giải tỏa đau nhức, massage chăm sóc giúp bạn giảm đau nhức cơ thể nhanh chóng. Ngoài ra cơ chế massage còn cải thiện tuần hoàn máu giúp thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi nhanh
 
Xoa bóp: Đó chính là tính năng thứ 2 của đệm Goodfor, nhờ các mô tơ massage mà đệm thực hiện các động tác xoa bóp, đấm bóp nhuần nhuyễn. Bạn sẽ cảm tưởng như có người đang xoa bóp, đấm bóp lưng và các vị trí đau nhức cho bạn khi bạn sử dụng chiếc đệm này vậy. Các động tác xoa bóp này được nệm thực hiện nhịp nhàng, tác động kích thích vào các cơ bắp, dây thần kinh đang mỏi mệt căng cứng, làm cho cơ bắp mềm mại hơn, thư giãn thần kinh, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.
Day huyệt: Ngoài khả năng massage, xoa bóp, thiết bị này còn có tính năng day huyệt, giúp khai thông huyệt đạo bị bế tắc. Các mô tơ massage được bố trí ở các vị trí trọng yếu, có các huyệt đạo nên khi hoạt động đã day huyệt, khai thông huyệt đạo, giúp giải phóng điều hòa máu huyết, giảm đau nhức và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
 
Sưởi ấm hồng ngoại: Đệm có khả năng tạo nhiệt nhờ chế độ sưởi ấm hồng ngoại. Khi bạn sử dụng đồng thời các tính năng trên cùng tính năng sưởi ấm này sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Các tia hồng ngoại sưởi ấm, len lỏi vào các vùng cơ bắp, thớ thịt, dây thần kinh bị đau nhức xoa dịu tổn thương mô mềm, giúp cơ bắp mềm mại, lưu thông máu huyết tốt hơn, bạn sẽ ngủ ngon hơn, tỉnh táo và hết mệt mỏi nhanh. Dùng chế độ này vào mùa lạnh thì rất thư thái và dễ chịu.
 
Trên đây là những tính năng của đệm massage toàn thân Goodfor, nếu như bạn cần mua chiếc đệm này hàng chuẩn chính hãng, bảo hành đầy đủ thì có thể tham khảo địa chỉ sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét