Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Có nên mua ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8903?

Bất cứ người tiêu dùng nào hỏi có nên mua ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8903 thì câu trả lời của chúng tôi là có. Không phải để khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi hay PR quá lố về sản phẩm này mà bởi vì nó tốt thật, mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Nó thuộc dòng ghế massage toàn thân nhập khẩu Nhật Bản rất cao cấp. Nếu bạn có thiết bị này trong nhà thì không cần phải đi đâu, không cần tốn thời gian, tiền bạc, công sức mà vẫn được massage chăm sóc tối đa toàn diện như ở spa chuyên nghiệp.


Lý giải về lời khuyên nên mua nó, chúng tôi sẽ nói chi tiết một chút về tác dụng của ghế massage này. Ghế có các tính năng như massage, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt, nhào bóp, tẩm quất, thư giãn, vuốt, lăn, cạo gió…có tác dụng massage toàn thân, massage chăm sóc toàn diện tất cả các vị trí trên cơ thể từ đầu đến chân, mang đến sự thư giãn thoải mái không ngờ đến.
Ghế được làm bằng da PU cao cấp đốt không cháy, không bị bong tróc xấu xí qua thời gian sử dụng, không bí mồ hôi gây khó chịu, đặc biệt còn chịu tải lên đến 200kg thoải mái với cân nặng của hầu hết người tiêu dùng. Thiết bị hội tụ đầy đủ các tính năng chăm sóc sức khỏe thông qua công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong lĩnh vực thiết bị massage chăm sóc sức khỏe hiện nay.
Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe ai nấy đều ưng ý, hài lòng mà để trong nhà nội thất cũng rất hợp vì nó có thiết kế sang trọng tinh tế. Các mẫu ghế trước chỉ là công nghệ 2D nhưng chiếc ghế 3D Shika SK-8903 lại sở hữu công nghệ massage 3D thông minh vô cùng, hiện đại hơn, massage tốt hơn với hệ thống con lăn chuyển động tỉ mỉ từ gáy xuống mông, tích hợp 10 bài massage chăm sóc toàn diện cho người dùng.
Thiết bị chuyên hỗ trợ điều trị, làm giảm đau nhức toàn thân, đặc biệt là đau cổ vai gáy, đau lưng hông đùi, đau mỏi bắp chân bắp tay, ê mông tê đùi, đau chân, tích hợp cả massage chân thay thế cả chiếc máy massage chăm sóc chân luôn rất tiện lợi. Ngoài ra, thiết bị còn cải thiện tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó điều hòa huyết áp, thư giãn đầu óc, giảm mệt mỏi căng thẳng. Công nghệ cảm biến quang học rung toàn thân được áp dụng trên chiếc ghế này giúp tìm chính xác huyệt đạo, xoa dịu cơ bắp và dây thần kinh chính xác với công nghệ massage 3D chữ V chân thật như bàn tay người thực hiện.
Chiếc ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8903, giá ghế massage này hiện đang rất “mềm mại” nếu bạn mua ở Halo Shopping  vì công ty đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn, bảo hành 5 năm, giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc. Địa chỉ liên hệ:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/ghe-massage-toan-than-3d-shika-8903

1 nhận xét: