Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Công bố chất lượng khăn ướt

Chúng ta không còn xa lạ gì với những sản phẩm khăn ướt, hay giấy ướt được sử dụng nhiều ở nhà hàng hoặc chúng ta có thể mua tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào. Đây là sản phẩm rất hữu dụng, và tất nhiên sản phẩm này khi sử dụng sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với làn da của chúng ta, vì vậy nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng, buộc các sản phẩm khăn ướt, giấy ướt khi sản xuất, cung cấp tới người tiêu dùng phải đảm bảo đủ điều kiện vệ sinh an toàn, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Công bố chất lương khăn ướt chính là công việc nhằm đảm bảo cho các vấn đề trên. Vậy doanh nghiệp muốn làm công bố chất lượng khăn ướt cho doanh nghiệp thì phải làm thế nào?

Tất nhiên làm công bố sản phẩm này có nghĩa là doanh nghiệp phải đăng ký với cơ quan chức năng có thẩm quyền sau đó sẽ được cấp giấy phép. Hồ sơ đăng ký công bố phải đủ điều kiện, đạt tiêu chuẩn đề ra, bao gồm các thủ tục công bố chất lượng khăn ướt như sau:

Thủ tục công bố chất lượng khăn ướt:

+ TCCL cơ sở của sản phẩm (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ Nhãn chính sản phẩm.
+ Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp.
+ Certificate of  với đầy đủ các chỉ tiêu:  cảm quan, lý hóa, kim loại nặng, hàm lượng ko mong muốn. Nếu không đủ các chỉ tiêu (lý hóa, vi sinh, kim loại nặng ) thì phải bổ sung kết quả khảo nghiệm tại các trung tâm khảo nghiệm có chức năng.

Với dịch vụ của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ giúp quý khách nhanh chóng có giấy phép mà không gặp phải quá nhiều rắc rối trong thủ tục hành chính. Nếu có nhu cầu làm công bố chất lượng khăn ướt xin vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.