Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Hướng dẫn sử dụng máy cắt tia laze

Sử dụng máy cắt tia laser không đúng cách có thể gây ra hỏa hoạn và các mối nguy hiểm khác, việc học sử dụng nó là cần thiết. Máy cắt Laser không nên được sử dụng trên các vật liệu dễ cháy đặc biệt như các loại nhựa, bởi vì khói độc hại chúng phát ra. Luôn luôn mặc quần áo bảo hộ, găng tay và kính bảo vệ mắt khi chạy một máy cắt laser.

Hướng dẫn sử dụng

Tạo hình ảnh

Tạo hình ảnh được cắt giảm bằng cách sử dụng công cụ vẽ máy tính thích hợp cho các máy cắt bạn đang sử dụng. Nhiều máy cắt tia laser sử dụng phần mềm CorelDRAW, nhưng cắt cụ thể của bạn có thể sử dụng một phần mềm khác nhau.

Thiết lập độ rộng đường cắt

Thiết lập độ rộng đường thẳng cắt 0,004 inch trừ khi có hướng dẫn cụ thể phải làm khác. Đường rộng lớn hơn thời gian hơn để cắt và thường dẫn đến cắt giảm phần nào lởm chởm.

Thiết lập tốc độ cắt

Thiết lập tốc độ cắt, cắt sâu và PPI (xung mỗi inch) dựa vào độ dày và độ cứng của vật liệu mà bạn đang cắt giảm và cho dù bạn muốn để etch các bề mặt hoặc cắt giảm hoàn toàn trong vật liệu. Cài đặt sẽ khác nhau giữa các nhà sản xuất máy tính và thậm chí giữa các mô hình khác nhau từ cùng một nhà sản xuất để tham khảo ý kiến ​​hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của bạn hoặc liên hệ với các nhà sản xuất trực tiếp để được tư vấn.

Kiểm tra các ống kính

Kiểm tra các ống kính để đảm bảo rằng nó được sạch sẽ. Có ba ốc vít nhỏ phải được loại bỏ để kiểm tra các ống kính. Sử dụng chất lỏng sạch hoặc chà xát rượu và một bông tăm bông để làm sạch ống kính. Cài đặt lại ống kính và sau đó tập trung vào máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Khởi động máy

Bật điện. Chờ cho tối thiểu là 30 giây để cho phép các máy tính để khởi động đầy đủ. Nhấp vào "Properties" và xác nhận rằng "Power" và "Speed" con số chính xác cho tài liệu bạn đang cắt, chiều sâu bạn đang cắt giảm và tốc độ mà tại đó bạn đang cắt giảm. Tư vấn hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của bạn hoặc liên hệ với nhà sản xuất nếu bạn không chắc chắn của bất kỳ của những con số.

Thiết lập các điểm đăng ký

Vật liệu ánh sáng an toàn để bàn cắt bằng băng hoặc bằng cách khác. Không cho phép vật liệu để di chuyển trong quá trình cắt. Thiết lập các điểm đăng ký ban đầu theo kích thước và hình dạng của vật liệu bị cắt giảm (tham khảo hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của bạn một cách thích hợp để thiết lập các điểm đăng ký cho máy tính cụ thể của bạn) và sau đó cho phép các máy tính để bắt đầu quá trình cắt máy tính hướng dẫn.

Chú ý khi sử dụng máy cắt laser

Cần phải được đào tạo sử dụng trước khi cố gắng để vận hành một máy cắt laser.
Không bao giờ cắt PVC hoặc nhựa khử trùng bằng clo tương tự như trên một máy cắt laser. Nhựa như vậy phát ra khí clo nguy hiểm khi bị nung nóng bởi một laser. Luôn luôn theo dõi máy cắt laser của bạn liên tục khi sử dụng. Tìm các vấn đề và tắt máy tắt khi có dấu hiệu đầu tiên của sự cố. Không bao giờ cố gắng để cắt một tấm gương. Ánh sáng laser phản ánh có thể làm hỏng máy cắt hoặc làm tổn thương các nhà điều hành.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét