Searching...
Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Dịch vụ đăng ký mã vạch

Công ty dịch vụ tư vấn Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch cho doanh nghiệp, để sử dụng mã vạch trong quản lý hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp. Mã vạch rất tiện lợi khi sử dụng, nếu bạn sử dụng phương thức quản lý trước kia, thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Nhưng với mã vạch thì lại khác, toàn bộ thông tin sản phẩm, hàng hóa được thể hiện trên mã vạch, công việc đơn giản là bạn chỉ cần cầm máy đọc và đọc mã vạch đó mọi thông tin sẽ được hiển thị toàn bộ trên màn hình. Vậy để đăng ký sử dụng mã vạch cho sản phẩm cần phải làm những gì? Những nội dung này sẽ được Trọng Tín Law tư vấn dưới đây:
+ Thủ tục đăng ký mã vạch hết sức đơn giản, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những giấy tờ sau:
++: Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
++: Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
++: Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).
+ Sau khi chuẩn bị xong đầy đủ giấy tờ để xây dựng hồ sơ, quý khách có thể nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xét duyệt và cấp giấy phép.

Nếu sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch của Trọng Tín Law, sau khi nộp hồ sơ, chỉ sau 3 ngày làm việc quý khách sẽ có mã vạch để in và sử dụng, và sau 1 tháng làm việc quý doanh nghiệp sẽ có giấy phép chứng nhận đăng ký mã vạch.

Dịch vụ của Trọng Tín Law luôn đi đầu về chất lượng, chúng tổi đảm bảo về giá cả, thời gian cung cấp dịch vụ, nên khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét